Thứ Tư, 1 tháng 5, 2019

Máy cày xới mini Oshima XDX1-B

Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long
Địa chỉ: Kho E2 – 934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Điện thoại: 0962 701 513 – Hường
Chuyên bán các dòng máy cày xới, máy công nghiệp – nông nghiệp phục vụ bà con nông dân

Máy cày xới mini Oshima XDX1-B

Giới thiệu máy cày xới mini Oshima XDX1-B:

Máy cày xới mini truyền động bằng bánh răng cho hoạt động khỏe và bền. Máy là một trong những sản phẩm máy cày xới mini được ưa chuộng hiện nay. Máy có 5 chức năng khác nhau: cày, bừa, đánh cỏ, lên luống, xới đất tiện lợi, đáp ứng đủ nhu cầu làm đất trồng trọt của người nông dân.
Máy cày xới mini còn được trang bị 1 bánh xe nhựa nhỏ gọn, vô cùng thuận tiện cho di chuyển. Chiều dài tay vịn dài giảm rung truyền động tới cánh tay của người vận hành, giúp người dùng dễ dàng điều khiển.
Máy cày xới mini Oshima XDX1-B được thiết kế kiểu dáng hiện đại, kích thước và trọng lượng nhỏ gọn hơn so với những loại máy cày xới mini  thông thường. Máy hoạt động với công suất lớn 7HP, truyền động bằng bánh răng chứ không phải truyền động bằng dây curoa hay bằng xích, do đó máy cày xới mini rất khỏe và cực bền.
Máy cày xới mini có lọc gió thấm dầu và ưu điểm pô e trên cao giúp máy tránh được bụi bẩn làm hư hỏng, tăng tuổi thọ của động cơ. Máy cày xới mini phù hợp với điều kiện môi trường khắc nghiệt, địa hình đồi núi, bậc thang, đất cằn cỗi,….Máy cày xới mini Oshima XDX1_B với 2 số liền và 1 số lùi cùng độ sâu làm đất của phay từ 12 – 20cm, chiều rộng phay 90 – 110cm cho năng suất làm việc đạt hiệu quả cao nhất.
Máy cày xới mini sử dụng động cơ trục dọc có công suất đạt được mạnh hơn so với động cơ trục ngang. Hộp số tự động của máy cày xới mini có khả năng chuyển số tự động để dễ sử dụng, máy cày xới mini Oshima XDX1-B sử dụng côn tự động, cầu máy cao giúp máy có thể hoạt động đa năng hơn với địa hình ruộng nước trũng hay ruộng khô đều rễ ràng sử dụng.Máy cày xới mini giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức lao động, giảm mức tiêu hao nhiên liệu, tăng tính hiệu quả cao trong công việc làm đất phục vụ trồng trọt.

Máy cày xới mini Oshima XDX1-B

Thông số kỹ thuật:

_Model Oshima XDX1-B
_Công suất đầu ra: 7HP
_Lọc gió thấm dầu – Bô e trên cao
_Hệ thống đánh lửa bằng điện
_Hộp số tự động
_Hệ thống truyền động bánh răng
_Độ sâu phay 12 – 20cm
_Độ rộng phay 90 – 110cm
_Tốc độ làm việc 0,1 – 0,3 m/giây
_Góc điều chỉnh tay 180 độ
_trọng lượng 65 kg
_Màu sắc đỏ đen
_Bảo hành 12 tháng

Máy cày xới mini Oshima XDX1-B

Các bài viết có từ khóa liên quan:

 Giới thiệu máy cày xới Oshima XDX1-T giá rẻ toàn quốc 
Bán máy cày xới Oshima XDD1 giá rẻ toàn quốc
Máy cày xới mini Oshima XDX3 – điện máy Hoàng Long 
Giới thiệu máy cày xới mini - Vikyno VK 70

Cảm ơn quý khách hàng quan tâm. Công ty điện máy Hoàng Long chuyên bán các dòng máy cày xới mini giá rẻ , ngoài ra còn bán các dòng máy công nghiệp – nông nghiệp phục vụ bà con nông dân. Hãy liên hệ chúng tôi qua hotline: 0962 701 513  gặp Ms Hường để mua hàng và tư vấn miễn phí.
ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG – SONG HÀNH CÙNG BẠN – UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét