Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Máy xay tinh bột nghệ chất lượng - điện máy Hoàng Long

Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long
Đ/C: Kho E2 – 934 Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Đ/T: 0962 701 513 – Hường
CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DÒNG MÁY XAY TINH BỘT NGHỆ, MÁY NÔNG NGHIỆP – CÔNG NGHIỆP PHỤC VỤ BÀ CON NÔNG DÂN

Máy xay tinh bột nghệ


Tinh bột nghệ ngày càng được sử dụng phổ biến trong làm đẹp, chữa bệnh,….. Chế biến nghệ dưới dạng tinh bột khô hay xay nhuyễn dưới dạng nghệ tươi đều là những cách giúp nghệ phát huy tối đa công dụng của nó. Với nhu cầu sử dụng bột nghệ cao, máy xay tinh bột nghệ ra đời giúp cho việc xay nghệ trở nên đơn giản hơn so với phương pháp sơ chế trước đây ( hiệu quả mang lại thấp, mất nhiều thời gian và công sức) chính vì thế máy xay tinh bột nghệ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Máy xay tinh bột nghệ có thiết kế phù hợp với không gian gia đình. Không như các sản phẩm máy khác, khi xay hay bị vón cục  ,xay không đều và mịn, thì máy xay tinh bột nghệ là sản phẩm chuyên dụng để xay nghệ tươi thành dạng bột nên bột khi xay rất mịn và không bị vón cục. Máy hoạt động với công suất lớn, hoạt động bền bỉ và xay được lượng nghệ lớn liên tục.


Máy xay tinh bột nghệ

Thông số kỹ thuật máy xay tinh bột nghệ 1,1kw:

  • Mô tơ: 1,1kw
  • Nguồn điện: 220v – 50hz
  • Tốc độ mô tơ: 1450r/min
  • Công suất: 40kg/h
  • Kích thước (DxRxC): 67x40x82cm
  • Trọng lượng: 40kg


Máy xay tinh bột nghệ

Công ty cổ phần điện máy Hoàng Long chuyên cung cấp các dòng máy xay tinh bột nghệ giá rẻ, chất lượng, ngoài ra còn cung cấp các dòng máy công nghiệp – nông nghiệp khác phục vụ bà con nông dân. Hãy liên hệ chúng tôi qua hotline: 0962701513 để mua hàng và tư vấn miễn phí.
Cảm ơn quý khách đã quan tâm.
ĐIÊN MÁY HÒNG LONG – SONG HÀNH CÙNG BẠN – UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét