Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Máy gieo hạt Vinafam -999 chính hãng, giá cực rẻ tại hà nội

Công  ty cổ phẩn điện máy Hoàng  Long
Địa chỉ : Kho E2 - Số 934 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phụ trách KD : Chu Thanh HLC
Hotline : 098.111.4052
Đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy gieo hạt, tra hạt chính hãng

 Thông thường, nông dân xuống giống cây lượng thực, hoa màu bằng cách cuối bầu lỗ, tra hạt và lấp đất bằng tay. Cách này tốn nhiều công lao động mà năng suất lại thấp. Không những thế, thời gian xuống giống bị kéo dài khiến cho việc xuống giống không kịp thời vụ, ảnh hưởng đến sự phát triển của cây con và sản lượng thu hoạch. Việc bón phân hóa học cho cây cũng cần được thực hiện tương tự như việc xuống giống, nghĩa là cũng tốn rất nhiều công sức nên người nông dân thường rải phân hóa học trên mặt đất và để tự tan, một phần phân bón bị bay hay hay bị nước mưa, nước tưới cuốn trôi đi. Điều này không những gây lãng phí mà còn có thế gây ô nhiễm môi trường.
Cty Cổ phần điện máy Hoàng Long xin trân trọng giới thiệu đến bà con nông dân chiếc máy gieo hạt tự động (hay còn gọi là máy tra hạt, máy trỉa hạt) sản xuất theo công nghệ Thái Lan, mang thương hiệu Việt Nam nên chất lượng và độ bền vượt trội.
                                     Máy gieo hạt vinafam 999
Ưu điểm: Máy gieo hạt Vinafam 999
- Với kích thước tay cầm 118 cm, có lót miếng cao su tạo độ êm ái khi cầm để tránh bị mỏi tay hay tuôn trượt, tự động bánh lăn, cơ chế truyền lực êm ái giúp người nông dân đẩy máy đi một cách dễ dàng.
 -Lò xo bằng thép có độ đàn hồi tốt giúp cho việc đóng mở đầu gieo hạt một cách dễ dàng.
- Bánh xe hoạt động êm, không bị kẹt đất.
- Hộp chứa hạt giống lớn, giúp chưa nhiều hạt giống, bao gồm 12 miệng xuống phân, hạt giống, giúp cho năng suất lao động cao hơn, 1 giờ làm việc có thể đạt tới 2000 m2.
- Dụng cụ dễ lắp ráp và vận hành, chỉ cần điều chỉnh các thanh khớp đựng để có độ sâu gieo hạt mong muốn, hoặc điều chỉnh khoảng cách tra hạt phù hợp 25 cm, 28 cm, 34 cm tùy ý.
- Vỏ máy được làm bằng nhựa tốt, chống vỡ.
- Kết cấu máy dễ lắp ráp, dễ vận hành sử dụng.
  • Có đầy đủ hộp bánh răng định kích thước các loại hạt khác nhau để người nông dân có thể tùy chọn phù hợp cho hạt giống cần gieo.
Lắp đặt Máy gieo hạt vinafam 999
Thông số kỹ thuật: Máy gieo hạt Vinafam - 999
Số răng ( miệng xuống giống, phân):14 răng
Độ sâu của miệng xuống giống, phân: 7-8cm
Kích thước tay cầm : 118cm
Độ rộng tay cầm: 38 cm
Khối lượng khô: 11 kg
                                              Linh kiện Máy gieo hat vinafam 999

Ngoài ra Công ty CP Điện máy Hoàng Long còn cung cấp các sản phẩm cùng loại như Máy gieo hạt, tra hạt 989 và các dòng sản phẩm Máy gieo hạt Vinafam khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét